หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ข้อดีข้อเสียของตัวเลข

ในปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่หันมานิยมใช้ ตัวเลขเป็นที่พึ่งพา ข้อดีข้อเสียของตัวเลขก็มีความจำเป็น
ของคนที่ชื่นชอบในเรื่องของตัวเลข เพราะในเรื่องของตัวเลขมีข้อแตกต่างกันออกไปมุมที่ดีและมุมที่เสียของตัวเลข เบอร์ดี อาจจะเป็นการเริ่มต้นของคนที่มีมุมมองแนวคิดที่จะเปลี่ยนแปลง เพราะในเรื่องของตัวเลขแล้วอาจจะส่งผลกระทบ ต่อการใช้ชีวิตประจำวันของทุกคน ให้มีส่วนได้ส่วนเสีย ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง การหาเบอร์ที่จะลงตัวกับ ผู้ใช้เบอร์ที่เหมาะสมที่ใช้เบอร์นั้นๆ ตัวเลขที่จะสมดุลกับผู้ครอบครอง

ข้อดีของตัวเลข
หากท่านเป็นคนที่คิดจะเปลี่ยนเรื่องราวของชีวิตให้มีความสุขมากยิ่งขึ้น ตัวเลขมีข้อดีต่างๆมากมายๆ
ตัวเลขอาจจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าของชีวิตให้ประสบผลสำเร็จได้ทันตา อาจจะมีเรื่องราวๆดีเข้ามาในชีวิต ช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง โชคลาภ ดวงชะตา ถึงแม้กระทั่งเรื่องของความรักยังส่งผลให้ได้อีกด้วย เรื่องราวดีของตัวเลขมีอยู่เสมอไปเพียงแค่เราจะเลือกใช้มันอย่างไร

ข้อเสียของตัวเลข
ในทางเลขศาสตร์ ตัวเลขได้เข้ามามีบทบาทมากในชีวิตประจำวันของทุกคนทั่วไปอาจจะได้รับพลังงาน
จากตัวเลขจนทำให้ส่งผลกระทบต่อผู้ครองครอง เรื่องราวร้ายๆของตัวเลข ส่งผลให้ชีวิตไม่มีความสุข พบเจอแต่เรื่องร้ายๆ ไม่ประสบผลสำเร็จสักที ความรักล้มเหลวยกตัวอย่างเช่น เลข 13 คือเลขแห่งความมืดมน เลขแห่งความโชคร้ายตกอยู่ในชะตากรรมแห่งความโชคร้าย

เพราะตัวเลขเข้ามามีบทบาทในชีวิตของคนเรา ข้อดีข้อเสียของตัวเลขอาจเป็นเพียงตัวอย่างเพื่อมา
แนะนำ หากท่านใดที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงเรื่องราวร้ายๆให้กลายเป็นดีเพียงเริ่มต้นจากการเปลี่ยนมาใช้ เบอร์ดี เพื่อที่จะคอยส่งเสริมเกื้อหนุน ให้มีความเจริญก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไปเริ่มต้นจากสิ่งเล็กอาจจะช่วยส่งผลถึงอนาคตข้างหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น