หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ความหมายของเบอร์ดี


ความหมายของเบอร์ดีนั้น อาจจะเป็นที่รู้จักกันทั่วไป ไม่ว่าท่านจะเน้นเสริมในเรื่องราวต่างๆ โชคลาภ
การค้าขาย ถ้าเรามีเบอร์โทรศัพท์ที่ดีอาจจะมีชีวิตที่ดีตามมาด้วย ไม่ว่าจะเป็นปัจจัยส่วนต่างหลายๆอย่าง เบอร์ดี ยังเป็นที่นิยมกันเป็นส่วนมากในผู้คนส่วนใหญ่ การเลือกใช้ การสรรหาเบอร์ที่มีคุณค่าเพื่อพัฒนาชีวิตส่งเสริมหลายๆด้าน บางท่านอาจจะพบเจอแต่เรื่องร้ายๆเข้ามาในชีวิตบ้าง ชีวิตไม่ประสบผลสำเร็จบ้าง นี่อาจจะเป็นเพียงหนึ่งปัจจัย ที่ทำให้ทุกท่านต้องประสบกับเหตุการแบบนี้ การใช้เบอร์ดี เบอร์มงคล อาจจะช่วยส่งเสริมโชค ดวงชะตา บารมี ไม่ว่าอย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงอาจจะไม่ใช่เรื่องยากสำหรับท่านอีกต่อไป

การที่เลือกใช้ตัวเลขในทางศาสตร์ ความหมายของเบอร์ดี นั้น มีแตกต่างกันออกไป อยู่ที่การเลือกใช้
ของท่าน ว่าท่านเลือกใช้ตัวเลขที่เหมาะสมหรือไม่ คู่ควรกับอาชีพที่ทำอยู่ปัจจุบันไหม ทุกสิ่งทุกอย่างมันอาจจะเกิดขึ้นได้ เพราะทางหลักของเลขศาสตร์ในแต่ละตำรา มีความหมายและคุณค่าไม่เหมือนกัน การเลือกใช้ เบอร์ดี ด้วยเหตุผลบางอย่างให้เกิดประโยชน์ แม้แต่การเลือกใช้พลังงานของตัวเลขนั้นต้องมีจุดประสงค์ที่เราอยากจะให้ช่วยส่งเสริมไม่ว่าจะด้านความรัก ชีวิตราบรื่น ทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะพลังงานจากตัวเลขตามหลักความเป็นจริงของเลขศาสตร์แล้วเป็นพลังงานจากวงโคจรของดาวฤกษ์ ที่อ้างอิงกับตัวเลขแต่ละแขนง บางท่านเปลี่ยนเบอร์เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่ชีวิต เสริมด้านการงาน เพียงแต่เราต้องเลือกใช้งานของตัวเลขให้เป็นแล้วพลังงานนั้นอาจจะส่งผลถึงท่านโดยตรง

ในส่วน ความหมายของเบอร์ดี นั้นก็อาจจะมีอยู่หลายทางเลือก เพราะตัวเลขนั้นมีทั้งดีและไม่ดี
ก็เหมือนกับคนเราทั่วไป ที่มีทั้งดีและไม่ดี การใช้ เบอร์ดี อาจจะขึ้นอยู่การดำรงชีวิตของท่านการทำความดีรักษาศีลห้า ผลของการทำดีอาจจะช่วยส่งผลลัพธ์ของพลังงานจากตัวเลขให้ท่านได้สมบูรณ์แบบและเห็นได้เร็วทันตาก็ได้ ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ก็ล้วนแต่ท่านจะลองพิจาณาศึกษาการใช้พลังงานของตัวเลขว่าสำคัยญพียงใดต่อชีวิตของท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น