หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2559

เลขโทรศัพท์มงคล



เลขโทรศัพท์มงคล หมายถึงตัวเลขของเบอร์โทรศัพท์ของเราทั้ง 10 ตัวว่าเป็น เบอร์ดี หรือไม่ ซึ่งหากเป็น ก็จะมีความหมายในทางที่ดีเป็นส่วนใหญ่ เบอร์มงคล ที่เรามีก็จะช่วยส่งเสริมดวงชะตาของให้ประสบผลสำเร็จในด้านต่างๆ ตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์ของเราแต่ละตัวก็จะมีความหมาย แตกต่างกันตามหลักเลขศาสตร์ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นความหมายที่ดี มีบ้างที่มีความหมายในทางลบ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อของผู้ใช้ว่า ผูกผันกับเบอร์นั้นหรือไม่ อยากเปลี่ยนเบอร์หรือเปล่า

ตามหลักเบอร์ดี ในเบอร์โทรศัพท์ของควรจะมีตัว เลขโทรศัพท์มวคล อย่างน้อย 2ตัวขึ้นไปและมีผลรวมที่ ออกมามีความหมายที่ดีซึ่งก็จะช่วยให้ผู้ใช้ พบเจอแต่ สิ่งที่ดีการงานเจริญรุ่งเรืองอย่าง ผลรวมของตัวเลขที่ ได้ 23 จะมีความหมายในด้านเสน่ห์ ซึ่งคงจะเป็นผลรวมที่ผู้หญิงหลายๆคนชอบ เพราะผลรวมของเบอร์โทรศัพท์ที่ บวกกันแล้วได้ 23 จะมีความหมาย ส่งผลดีกับผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย หากผู้ชายที่มีผลรวมของเบอร์ได้20แล้วนั้น ก็ควรจะลองสังเกตุดูว่าตัวท่าน มีศัตรูเพิ่มขึ้นมาแบบไม่รู้ตัวหรือเปล่า จะเกิดเรื่องเสียหายขึ้นจากเพศหญิง หากลุ่มหลงมากเกินไปยิ่งจะทำให้การงานไม่ก้าวหน้า ชีวิตตกต่ำ ต่างกันกับเพศหญิงที่จะส่งผลดีในด้านการมีคนอุปถัมภ์สนับสนุนช่วยเหลือ

เจะเห็นได้ว่าเลขโทรศัพท์มงคล เป็นตัวเลขที่มีทั้งดีและไม่ดี การที่เรามีเบอร์มงคลนั้น ถือเป็นเรื่องที่โชคดี สำหรับหลายๆคนที่กำลังหาเบอร์ดี มาใช้นั้นก็ให้ดูด้วยว่าเบอร์ที่เรากำลังจะใช้นั้นจะส่งผลอย่าไรกับตัวเรามีผลกระทบในด้านได้บ้าง แล้วชีวิตเราจะมีความสุข หากเรามีเบอร์โทรที่ดีแล้วลุ่มหลงจนมากเกินไปก็ไม่ช่วยให้เราประสบผลสำเร็จ เราควร อยู่ในความพอดี หาเบอร์โทรที่ส่งเสริมกับนิสัย และการทำงานก็จักเป็นการดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น