หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2559

อิทธิพลของตัวเลขมงคลกับราศีเกิด

สำหรับอิทพลของตัว เลขมงคล สำหรับราศีเกิดนั้นเป็นการเลือกดูเบอร์มงคลในอีกแบบหนึ่งคือดูจากราศีเกิดของเราว่าตัวเลขไหนนั้นดีหรือไม่ดีและเหมะสมกับเราหรือไม่ที่จะนำมาใช้ เป็นเบอร์ดีของเราซึ่งเราก็สามารถหาดูได้ไม่ยากและในที่นี้ก็มีตัวเลขของแต่ละราศีมาบอกกัน
  • เลข 1 ดาวอาทิตย์ เจ้าเรือน ราศีสิงห์
  • เลข 2 ดาวจันทร์ เจ้าเรือน ราศีกรกฎ
  • เลข 3 ดาวพฤหัสบดี เจ้าเรือน ราศีธนู
  • เลข 4 ดาวยูเรนัส เจ้าเรือน ราศีกุมภ์
  • เลข 5 ดาวพุธ เจ้าเรือน ราศีเมถุนและราศีกันย์
  • เลข 6 ดาวศุกร์ เจ้าเรือน ราศีพฤษภและราศีตุล
  • เลข 7 ดาวเนปจูน เจ้าเรือน ราศีมีน
  • เลข 8 ดาวเสาร์ เจ้าเรือน ราศีมังกร
  • เลข 9 ดาวอังคาร เจ้าเรือน ราศีเมษ
  • เลข 0 ดาวพลูโต เจ้าเรือน ราศีพิจิก
ดังนั้นเราจะสังเกตได้ว่าอิทธิพลของตัว เลขมงคล กับราศีนั้นมีเลข 0 เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเพราะว่าราศีนั้นมีพลังอำนาจบางอย่างที่มีอิทธิพลอยู่ ซึ่งเราจะเห็นอีกอย่างก็คือในแต่ละราศีก็จะมีตัวเลขที่เป็นมงคลแตกต่างกันออกไป ถ้าเราจะเลือกเบอร์ก็ต้องดูให้ดีว่าตัวเลขไหนเหมาะสำหรับราศีเราเพราะบางครั้งตัวเลขนี้อาจจะเหมาะกับเราแต่บางครั้งอาจจะไม่เหมาะกับเรา เราจึงเลือกดูด้วยตัวเองไม่ควรเชื่อคนอื่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น