หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2559

เบอร์ดี เบอร์ไฟว์


สำหรับคนที่อยากได้ เบอร์ดี ไว้ใช้ในเบอร์โทรของเรา แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นหาเบอร์ได้อย่างไรแล้วตัวเลขไหนมันดี ก็มีวิธีดูวิธีเลือกอยู่มากมายตามศาสตร์ของตัวเลขแตกต่างกันออกไป ซึ่งเราก็สามารถเลือกใช้กันแล้วแต่ความชอบหรือการนำไปใช้งาน วันนี้เราจะมาดู เบอร์ไฟว์ กันว่าเป็นเบอร์อย่างไรเป็นเลขตัวไหน

เบอร์ดี เบอร์ไฟว์ ลักษณะของเบอร์ไฟว์ก็คือมีตัวเลข 5 ตัวลงท้ายเป็นเลขเดียวกันทั้งหมดและจะไม่นับพวกไฟว์หน้าหรือไฟว์กลางจะนับเฉพาะไฟว์ลงท้ายเท่านั้น และเบอร์ไฟว์ประเภทนี้จะค่อนข้างแพงกว่าเบอร์โฟร์ประมาณ 2-3 เท่าเลยก็ว่าได้ขึ้นอยู่กับตัวเลขด้วย และทีสำคัญไม่ค่อยมีขายในตลาดด้วยนับว่าเป็นตัวเลขที่หายากมากแต่ถ้าใครมีไว้ครอบครองแล้วนับว่าเป็นเลขที่ดีเสริมดวงให้กับเราได้ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนใหญ่คนโตใช้กัน สำหรับตัวเลขยอดนิยมที่ใช้เป็นเบอร์ไฟว์ก็คือ 0 9 8 5 7 ซึ่งตัวเลขนี้ก้เป็นตัวเลขที่มีความหมายดีทุกตัวอยู่แล้ว และเมื่อมาอยู่ในรูปแบบเบอร์ไฟว์แล้วบอกได้เลยว่ายิ่งเป็นเบอร์ที่ดีมากเลยทีเดียว

ส่วนใหญ่แล้วเบอร์ประเภทนี้หายากมาก ถ้าจะหาตามตลาดทั่วไปแล้วคงหายากอยู่ไม่ใช่น้อย ถ้าเราอยากได้มาเป็น เบอร์ดี นั้นคงต้องใช้ความพยายามหากันมากเลยกว่าจะได้มาก แต่ถ้าเราได้มาครอบครองแล้วนั้นบอกได้เลยว่าคุ้มค่ากับความยากลำบากและเงินทีเราเสียไปอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น