หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559

วัตถุมงคล เบอร์โทรศัพท์มงคล


วัตถุมงคล เบอร์โทรศัพท์มงคล ที่เป็นเครื่องรางสำหรับคนที่มีความเชื่อในเรื่องของตัวเลข ไม่ว่าจะด้วย
เหตุผลใดเราก็เป็นคนที่จะกำหนดชะตาชีวิตของตัวเอง ว่าจะเลือกเดินทางไปในด้านไหน เบอร์ดี จึงเป็นทางเลือกง่ายๆ คุณเคยรู้หรือไม่ว่า วิธีเช็คเบอร์มงคลของตัวเองในมือนั้นมีประโยชน์อย่างไร เพราะแต่ละคนก็มีความต้องการที่ไม่เหมือนกัน เพราะหลักการหาเบอร์มงคลที่จะเหมาะกับตัวเองนั้นไม่ยากเลย เพียงแค่เราจะให้ความสำคัญกับเบอร์ของเรามากแค่ไหน ซึ่งเราได้ลองศึกษามาแต่ละตำราซึ่งอาจจะเหมือนกันไปทุกเรื่อง การหาเบอร์มงคลนั้นมีประโยชน์มาก เราจึงจะมาแนะนำวิธีหาเบอร์มงคลกัน
    การหาผลรวมของ วัตถุมงคล เบอร์โทรศัพท์
  • 082-8888-794 วิธีหาคือ (0)+(8)+(2)+(8)+(8)+(8)+(8)+(7)+(9)+(4) = 62
  • นั่นหมายถึง ความสำเร็จ ความรุ่งโรจน์ ความก้าวหน้าอย่างก้าวกระโดด
  • 080-002-9966 วิธีหาคือ (08) (00) (02) (99) (66)
  • หาผลทำนายได้จากเลขคู่ แต่ละตัวคู่จะมีผลทำนายออกมาในทางไหน เลขเดี่ยว เลขลงท้าย
  • เลขตอง 089-333-6333 = (333)
  • โชคลาภ ยศศักดิ์ เน้นอาชีพในเครื่องแบบ

และสิ่งที่กล่าวมานั้น วัตถุมงคล เบอร์โทรศัพท์มงคล เป็นอีกหนึ่งแนวทางที่จะพาท่านสู่ความสำเร็จ
ไปในแบบที่วาดฝันไว้ จะมีประโยชน์มากน้อยเพียงใด ก็อยู่ทุกคนจะสามารถดึงพลังงานของตัวเลขออกมาได้มากที่สุด แต่ในความเป็นจริงแล้ว การที่เรามี เบอร์ดี อาจจะไม่ได้ช่วยอะไรเลยถ้าหากเราไม่หมั่น ขยัน ตั้งใจทำงาน ความสำเร็จนั้นอาจจะเกิดขึ้นเร็วกว่าปกติก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น