หน้าเว็บ

วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2559

เบอร์โทรศัพท์มือถือ เงินรักดีเยี่ยม


ถ้าว่าด้วยเรื่อง เบอร์โทรศัพท์มือถือ เงินรักดีเยี่ยม ทุกคนก็คงสงสัยว่า การมีเบอร์โทรศัพท์ที่เป็น
มงคลจะช่วยได้จริงหรือ เสริมมงคลได้จริงหรือเปล่า เพราะเราก็เคยเห็นหลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในด้านนี้มามากมาย ยกตัวอย่างในเรื่องของการทำธุระกิจ เพราะการ ลงทุนนั้น จะต้องใช้เบอร์ที่เป็นที่จดจำง่ายเพื่อสดวกต่อการติดต่อสื่อสาร และยังเพิ่มสง่าราศีให้กับตัวเอง เบอร์ดี ที่ทุกคนจะจดจำได้ง่าย จะมีมงคลกับตัวเองไหมนั้นก็คงต้องอยู่ที่เราจะเลือกใช้

เบอร์โทรศัพท์มือถือ เงินรักดีเยี่ยม ที่เหมาะกับการเสี่ยงโชคหรือความรักนั้น ก็ล้วนแต่เราจะเพิ่ม
คุณค่าด้านไหน แต่ถ้าเมื่อเราอยากให้ตัวเลขเหล่านี้เข้ามามีส่วนร่วมก็สามารถที่จะทำความเข้าใจในหลักการของเลขศาสตร์ เบอร์ดี ก็เหมือนกันเพราะแต่อย่างละอย่างล้วนเป็นหน้าที่บทบาทของชีวิต หากวันหนึ่งผลประโยชน์นั้นเกิดขึ้นมากับเราโดยแท้จริง ก็เป็นเรื่องดีที่เราจะเก็บรักษาให้อยู่คู่กับเราไปตลอด แต่ถ้าหากเกิดผลร้ายก็ลองเปลี่ยนแปลงอะไรสักอย่างให้ดีขึ้น กลุ่มตัวเลขที่เสริมด้านการเงิน 14 41 26 62 624 426 424 224 นี่เป็นกลุ่มตัวเลขเสริมด้านการเงิน ในส่วนของความรัก 63 36 39 93 639 963 663 366 หากเราเลือกในสิ่งที่จำเป็นต่อตัวเอง ที่สิ่งเราควรเพิ่มเติม ไม่ว่าจะร้ายหรือดี ก็อยู่ที่เราเป็นคนเลือกที่จะกำหนดมัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น