หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

หลักการดูเลขคู่มงคล


ในหลักการดูเลขคู่มงคล ที่เราจะสามารถหาผลคำตอบให้ออกมาในทางเชิงบวก บางท่านประกอบ
อาชีพไม่เคยรุ่งเรืองเพราะนั่นอาจเป็นเพราะพิษสงค์ของเลขร้ายที่ท่านได้ครอบครองอยู่ เบอร์ดี นั้นจะแตกต่างกับเบอร์มงคลอย่างไรหลายๆท่านอาจจะไม่ทราบว่า ตัวเลขนั้นมีพลังแอบแฝงอยู่โดยเรานั้นอาจจะคาดไม่ถึงเลยกับผลที่เราได้รับเข้ามา แต่เราจะรู้ได้ไงว่าเบอร์นี้เป็นเบอร์มงคลจริงๆ หรือเป็นเบอร์ดี เบอร์สวย ที่เราทุกคนได้รู้จักกัน ผมจึงอยากจะมาแนะการดูเลขมงคลตามตำรานี้ที่กระผมได้เรียนและศีกษามา
  • ขั้นตอนที่ 1 แบ่งตัวเลขของเบอร์มือถือเป็นคู่ๆเช่น 082-9998988 แบ่งได้ทั้งหมด 9 คู่ (08) (82) (29) (99) (99) (98) (89) (98) (88) และหาผลลัพธ์ของเลขคู่แต่ละตัว
  • ขั้นตอนที่ 2 มาดูผลตำแหน่งของทั้ง 9 คุ่ดังนี้
  • 2 คู่หน้า เป็น พลังมวลชนทั้งประเทศ คือ ส่งพลังให้กับคนทั้งชาติ จะเป็นอะไรใกล้เคียงกันหมด ปัจจุบันคือ 08 และ 09
  • 2 คู่ถัดมาจึงจะมีผลกับ การเลือกแต่งตัวของท่าน อุปนิสัยใจคอในการเลือกใช้สิ่งต่างๆของท่าน และพฤติกรรม
  • 2 คู่ถัดมาจะบอกถึงอดีตที่ผ่านมาและปัจจุบันของท่าน และภาพโดยรวมของท่าน
  • 3 คู่สุดท้ายจะบอกถึง โชคลาภ วาสนา สิ่งที่จะเกิด กำลังจะเกิด และอนาคตแน่ๆ เพราะส่วนมากในตำราจะ เจาะจงในส่วย 3-4 คู่สุดท้าย
  • ขั้นตอนที่ 3 นำตัวเลขแต่ละคู่ เริ่มได้จากเลขคู่ 3-4 คู่สุดท้าย ไปหาความหมายว่าสรุปดีหรือร้ายเรื่องอะไร เหมาะสมกับเราหรือไม่ เช่นท่านที่มีพื้นดวง จะสามารถทำนายได้ว่าเราจะพบเจอสิ่งไหน อุปสรรค ความเหน็ดเหนื่อย หสิ่งที่เป็นมงคลแก่ตัวเอง หรือ เลขที่มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน มิใช่เบอร์ที่ต้องลุยงานให้สำเร็จ เพราะจะกลายเป็น ยิ่งเหนื่อย
  • ตัวอย่าง 082-9998988 (08) (82) (29) (99)(99) (98) (89) (98) (88) และหาผลของเลขคู่แต่ละตัว
หลักการดูเลขคู่มงคล อาจจะมีประโยชน์มากสำหรับท่านที่กำลังจะลองศึกษาและเรียนในสิ่งนี้
แต่บางท่านที่ได้ทำการศึกษาแล้ว เจอผลลัพธ์ที่ไม่เป็นมงคลแก่ตัวเราเอง เบอร์ดี อาจจะคอยช่วยส่งเสริมให้เราได้เจริญรุ่งเรืองขึ้นไปในวันข้างหน้าได้อย่างยั่งยืนและมั่นคง แต่บางทีการที่เราได้ลองใช้นั้นอาจจะไม่ใช่ผลเสียอะไร เพราะการลองผิดลองถูกคือบทเรียนสำหรับทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น