หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

รุ่งเรืองเพราะเบอร์มงคล


รุ่งเรืองเพราะเบอร์มงคล บางคนที่นำมาประดับตัวเองหรือใช้เป็นตัวช่วยเสริมให้แก่ตนเอง อาจจะ
มีหลักการใช้ที่พอเหมาะพอดีกับตัวเรา เพราะ เบอร์ดี มีความมหัศจรรย์ที่น่าแปลกประหลาด เพราะบางคนถือว่าเป็นสิ่งของมงคลที่มีผลตอบสนองต่อความเป็นอยู่ของเรา เพราะผู้คนสมัยนี้นิยมกันเป็นส่วนมากที่จะนำเบอร์มงคลเข้ามาทาบทามกับชีวิตของตนเอง เพราะจุดประสงค์ของคนเรานั้นแตกต่างกัน จึงทำให้เกิดความต้องการหวังความก้าวหน้าหาตนเอง ในส่วนของความรุ่งเรืองที่จะตามมานั้น คงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับ คนที่กำลังคิดจะริเริ่มทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ
รุ่งเรืองเพราะเบอร์มงคล ที่เราจะขอมาแนะนำในวันนี้ให้ทุกคนได้รับทราบ แต่ขอบอกลอกไว้ก่อนว่า
เรื่องเหล่านี้อาจจะเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล เบอร์ดี ที่เราอยากจะมาแนะนำนั่นก็คือ 19 91 69 96 89 98 99 789 889 999 799 899 การที่เราเลือกที่จะใช้เบอร์มงคลนั้น ก็มีอยู่มากมาย หากเลือกที่จะเสริมในด้านนี้ ก็ตามที่กระผมได้แนะนำไป เพราะ ความรุ่งเรือง ส่วนมากจะหมายถึงเลข 9 เพราะ เลข 9 นั้นมีความหมายถึงความ มั่นคง ที่มีความหมายตายตัว หากเราเลือกที่จะเสริมด้านไหน ก็มีอีกมากมายที่เราอยากจะให้สิ่งเหล่านี้ช่วยเหลือ แต่การเลือกใช้ให้ถูกวิธีนั้นมีมากมาย เพียงแค่เราเลือกใช้ให้ถูกตามหลักการ อาจจะเลือกจากพื้นฐานอาชี หรือ สิ่งที่เราต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น