หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2559

วิเคราะห์เบอร์โทร ตามวันเกิด เบอร์ไหนไม่ควรมี





          หากจะวิเคราะห์เบอร์โทรหาซิมเบอร์ดี คงอยากรู้ซิมเบอร์ดีคืออะไร ซิมเบอร์ดี คือ ซิมที่มีหมายเลขเป็นมงคล เหมาะสมแก่ผู้ใช้งาน ส่งผลให้เจ้าของซิมประสบผลด้านที่ดี บางครั้งเราพบเห็นเบอร์สวย แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นเบอร์มงคล เพราะบางครั้งเบอร์สวยนั้นก็ไม่ส่งผลเป็นมงคล และในบางครั้งเบอร์มงคลนั้นไม่ได้เป็นเบอร์ที่สวย หรือมีเบอร์เรียงกัน หรือมีเลขคู่ ที่ติดกันมากๆ คนเราแต่ละคนนั้นก็มีอาชีพที่ไม่เหมือนกัน มีพื้นฐานไม่เหมือนกัน ความต้องการแต่ละคนก็แตกกต่างกันเช่นกัน การจัดเบอร์มงคลนั้นก็แตกต่างกันเช่นกัน

          การวิเคราะห์เบอร์โทรเลือกหา ซิมเบอร์ดีนั้น ในบางครั้งเบอร์ที่เราต้องการอาจจะสวยตรงใจ แต่ถ้าหากติดเบอร์ที่ไม่เป็นเบอร์มงคล ก็อาจจะสร้างปัญหาตามมาในภายหลัง แล้วจะรู้ได้อย่างไร เบอร์ไหน ที่ไม่ควรมีในเบอร์ของเราหล่ะ ก็เพียงแค่ง่ายๆ ลองตรวจดูตามวันเกิดของเราดังนี้
คนที่เกิดวันอาทิตย์นั้น ควรที่จะเลียงเบอร์ที่มีเลข 6
วันจันทร์ควรเลี่ยงเลข 1
วันอังคารควรเลี่ยงเลข 2
วันพุธกลางวันควรเลี่ยงเลข 3
ส่วนวันพุธกลางคืนควรเลี่ยงเลข 5
วันพฤหัสบดีควรเลี่ยงเลข 7
วันศุกร์ควรเลี่ยงเลข 8
และสุดท้ายวันเสาร์ควรเลี่ยงเลข 4
เมื่อเราสามารถหลีกเลี่ยงตัวเลขที่ส่งผลไม่ดีกับเราจะทำให้ดวงจะตาของเราดีขึ้น

          จะอย่างไรก็ตาม ซิมเบอร์ดี บางหมายเลขหรือบางเบอร์อาจส่งผลดีกับท่าน ไม่ใช่เฉพาะดวงวันเกิด เราควรดูผลรวมของตัวเลขซิมด้วยว่า ซิมเบอร์สวย นั้นส่งผลรวมเป็นอย่างไร วิเคราะห์เบอร์โทรผลรวมเป็น ซิมเบอร์ดีหรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น