หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เบอร์ดี เลข ดี ส่งผลดีอย่างไร





          เบอร์ดี เลข ดี เบอร์สวย เครือข่ายดี มีชัยไปกว่าครึ่งนั่นคือเรื่องจริงในปัจจุบัน เพราะการสื่อสารนั้นรวดเร็วทันใจ ง่ายดายไม่ว่าจะเป็นการรับส่งข้อมูล พูดคุย หรือกิจกรรมการสื่อสารต่างๆ และแทบเรียกได้ว่าการใช้โทรศัพท์มือถือนั้นเป็นกิจวัตรหลักของมนุษย์ในปัจจุบันไปก็ว่าได้ เพราะด้วยเหตุนั้นเบอร์โทรศัพท์ก็เปรียบเสมือนประดุจดั่งว่าเป็นชื่อหรือตัวตนของเจ้าของโทรศัพท์นั้นๆ ด้วย

          เบอร์ดี ก็เปรียบเสมือนการมีชื่อที่ดี การมีเลข ดี เบอร์สวย ก็เหมือนมีชื่อที่ไพเราะ ทำให้คนจดจำเราได้ เบอร์โทรศัพท์นั้นมีเพียงเบอร์เดียวในโลกเท่านั้น ก็เหมือนดุจดังว่าคุณเองก็มีคนเดียวในโลกเช่นกัน แม้ว่าฝาแฝดจะมีหน้าตาคล้ายกัน เกิดวันเดียวกัน แต่เวลาตกฟากนาทีก็ยังต่างกัน เวลาคู่คี่ลิขิตชีวิตย่อมต่างกัน จึงไม่ผิดที่จะบอกว่าคุณเป็นคนเดียวในโลกไม่มีสิ่งใดเสมอเหมือน เพราะด้วยเหตุนั้นแล้วเบอร์โทรศัพท์ก็จึงเป็นส่วนหนึ่งในการกำหนดชะตาชีวิตของเราด้วย การที่เรามีชื่อดี ไพเราะ จดจำได้ง่าย ชื่อเป็นมงคล ก็จะชักนำให้สิ่งดีๆ เข้ามาหา กระทำการใดก็ย่อมเกิดผลดีไปด้วย เบอร์โทรศัพท์ก็เช่นกัน หากว่าเรามีเบอร์ดี เลข ดี ก็จะชักนำชะตาชีวิตไปในทางที่ดี การหาเบอร์ดีก็สามารถวิเคราะห์ตามเลขศาสตร์ คำนวนเลขรวม ให้ได้ผลสอดคล้องกับวันเกิด และอาชีพของเรา เช่น สำหรับคนที่ ขายของออนไลน์ ควรจะได้ผลรวมเลขออกมา 22 , 24 , 66 จะทำให้ค้าขายคล่อง ทำยอดขายได้เร็ว จะมีลูกค้าเข้าหาบ่อย เป็นต้น

          การที่เรามี เบอร์ดี เลข ดี นั้น ก็นับได้ว่ามีสิ่งที่ดีต่อตนเอง เปรียบเสมือนมีชื่อที่เป็นมงคลต่อตัวเอง นอกจากการที่มีชื่อดีแล้วจะต้องประกอบด้วยประพฤติดี อยู่ในสถานที่ที่ดี อยู่กับคนดี พูดดี ทำดี ประกอบกันจึงจะส่งผลดีต่อชีวิตทั้งปัจจุบันและภายภาคหน้าสืบต่อไปด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น