หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

อ.สมศักดิ์ ชี้ราศีพฤษภฉายแววเศรษฐี


                    อาจารย์สมศักดิ์ นักทำนายชื่อดังออกมาชี้ชัดว่า ราศีพฤษภ (เกิด 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน) มีดวงด้านการเงิน ยังมีเรี่ยวแรงการขับเคลื่อนของการเงินที่มีมาตรฐาน ความสามารถที่ตนเองมีอยู่ เมื่อนำมาใช้ก็เกิดผลดีเกินคาด อาศัยจมูกเขาหายใจมันเหนื่อยใจมามากพอ ตัวเราช่วงนี้ทั้งการงานทั้งการเงิน ก็ปลอดโปร่งสดใสไปได้สวย การติดต่อการเจรจาในแวดวงธุรกิจ ยังได้ผลดีเป็นที่น่าพึงพอใจ แต่ลึก ๆ ของหัวใจ ถ้าได้เงินแบบมีโชคลาภฟลุค ๆ กับเขาบ้าง การเสี่ยงสลากรางวัลที่ได้โชค จะมาจากเพื่อน ๆ ที่ได้เลขดีเลขดังมา ก็นำตัวเลขมาซื้อให้เป็นโชค เลขนำโชคคือ 0, 9, 2

          หากเราเอาเลขนำโชคมาวิเคราะห์ตามศาสตร์ตัวเลขเพื่อดูเบอร์ดีหรือเลขนำโชคแต่ละตัวก็จะได้ เลข 0 หมายถึงการเป็นคนมีสติปัญญาเฉียบแหลม ค่อนไปทางสติเฟื่อง เชื่อมั่นในตนเองสูง มีแนวคิดแปลก ๆ ใหม่ ๆ ทันสมัย และมีความคิดสร้างสรรค์ เลข 9 หมายถึงการที่มักแคล้วคลาดโดยสัญชาติญาณ มีสิ่งศักดิ์สิทธ์คุ้มครอง เป็นตัวแทนของความเชื่อมั่นในตัวเอง เลข 2 หมายถึงความอ่อนโยน นุ่นนวล ใจคอบริสุทธิ์ ดูดีมีเสน่ห์ ไม่ชอบขัดอกขัดใจใคร หรือผู้ใด เด่นในเรื่องของความสวยงาม การมีความเมตตากรุณาต่อเพื่อนร่วมโลก เอาใจใส่ในความทุกข์ และความสุขของผู้อื่นได้ดี

          เพราะฉะนั้นสำหรับบชาวราศีพฤษภ ที่มีดวงรุ่งพุ่งแรงแล้วยังมีเลขนำโชค ที่หากมีไว้ในเบอร์โทรศัพท์ก็นับว่าเป็นเบอร์ดี ที่ส่งเสริมดวงอีกทาง หรืออาจเป็นเบอร์ดีมีไว้รับทรัพย์อีกก็เป็นไปได้ด้วยเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น