หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

อยากเป็นเน็ตไอดอล ทำไงดี


          เนตไอดอล (Net idol) คำๆ นี้คงจะเป็นที่คุ้นหูคุ้นตากันดีสำหรับเราๆ ท่านๆ ในปัจจุบันกันเสียแล้ว เพราะเดี๋ยวนี้ใครๆ ก็อยากจะเป็น เน็ตไอดอล เพราะนอกจากจะมีชื่อเสียงหรือหน้าตาทางด้านสื่อออนไลน์ต่างๆ ก็ยังมีรายได้เสริมที่หลั่งไหลเข้ามามาก ทำให้ก่อให้เกิดเป็นรายได้ อย่างเนตไอดอลบางคน เป็นพรีเซนต์เตอร์ครีม อัดคลิปโปรโมทโฆษณาประชาสัมพันธ์ มีรายได้ตั้งแต่หลักพันไปจันยันหลักแสนเลยก็ว่าได้ หรือแม้กระทั่งโด่งดังจนเป็นดาราเลยทีเดียว

         แต่ถึงกระนั้นก็ตามแต่ การที่จะเป็นเนตไอดอล ก็ใช่ว่าจะเป็นกันได้ง่ายๆ ซะทุกคน เพราะส่วนใหญ่แล้วเน็ตไอดอลก็มักจะเป็นคนที่หน้าตาดี ผิวพรรณดี หรือมีความสามารถมาก หรือไม่ก็บ้าสุดๆ ไปเลย จึงทำให้มีความนิยมชมชอบจำนวนมาก แต่ถ้าหากคุณไม่ได้เป็นหนึ่งในบุคคลเหล่านั้นหล่ะ จะทำอย่างไรดี จะว่าไปแล้วการที่จะมีชื่อเสียงโด่งดังนั้น มันก็ใช่ว่าหน้าตาผิวพรรณอย่างเดียวก็ไม่ได้ โชคชะตาก็เป็นอีกอย่างหนึ่งที่สำคัญไม่ใช่น้อย หากจะทำนายทายทักตามเลขศาสตร์แล้วละก็ การที่อยากจะเป็นเนตไอดอล หรือจะเป็นเนตไอดอลให้ได้จะต้องมีเลขเบอร์ดี 02 หรือ 20 อยู่ในเลขโทรศัพท์ด้วย

         ในด้านของเลขศาสตร์นั้นเลขคู่ 02 หรือ 20 นั้นเป็นเลข เมตตามหานิยม เลขเจ้าเสน่ห์ มีเสน่ห์ต่อคนรอบข้าง น่าหลงใหล เย้ายวน เป็นที่ปรึกษาให้คนอื่นได้ดี มีคนมาชอบมากมาย มีความรักที่ดี เป็นที่รักของใครหลายคนเมื่อได้พบเจอ นับว่าเป็นตัวเลขที่ดี ยิ่งได้ติดต่อสื่อสารกับใครก็จะทำให้รู้สึกดีอยู่เสมอๆ จึงเหมาสำหรับใครที่ อยากเป็นเนตไอดอล จริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น