หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เบอร์ดีกับตัวเลขคู่เลขคู่มิตร


สำหรับ เบอร์ดี เบอร์มงคลควรที่จะมีเลขคู่มิตรผสมอยู่ในเบอร์ด้วย ด้วยพลังของเลขคู่มิตรจะสามารถช่วยเหลือให้ ส่งเสริมเลขอื่นๆในเบอร์ให้ดีขึ้นได้ เพราะเลขคู่มิตร ก็ชัดเจนอยู่แล้วว่ามิตรคือ การส่งเสริม เกื้อหนุน และช่วยในเรื่องติดต่องานและ สื่อสารกับคนอื่นได้อย่างราบรื่นขึ้น

เลขคู่มิตรที่จะมาใช้เป็น เบอร์ดี เบอร์มงคลของเรานั้น จะแบ่งออกเป็นเลขคู่มงคล 4 ชุดดังนี้ 15,51 เป็นตัวเลขมิตรกับครู เลขคู่วิชาการ ผู้ใหญ่เมตตาอุปถัมภ์ ส่งเสริม เกื้อหนุน เมตตา เลข 1 แสดงถึง ความฉลาด รอบรู้ มีอำนาจ ชื่อเสียง เกียรติยศ ว่องไว เลข 5 แสดงถึง การศึกษา สติปัญญา มีความุมานะ ธรรมมะ ความสำเร็จ 24, 42 เป็นที่รักของคนทั่วไป เมตตา มหานิยม เสน่ห์ ความรัก มนุษย์สัมพันธ์ที่ดี เลข 2 แสดงถึง ความอ่อนหวาน นุ่มนวล มีเสน่ห์ เลข 4 แสดงถึง การเจรจา ติดต่อสือสาร การค้าขาย 36 , 63 เสน่ห์ แรงสวยหล่อ เลือกได้ เลข 3 แสดงถึงความขยัน เชื่อมั่น กล้าหาญ ปัญญาไว รวดเร็วคล่องแคล่ว ชอบการแข่งขัน เลข 6 ตัวแทนของ ความรัก การเงิน ความสุข มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม 78, 87 คู่มิตรใหญ่ หาเงินก้อนใหญ่ นักพัฒนา ชอบเข้าสังคม เลข 7 การสร้าง การสะสม หลักทรัพย์ นักวางแผน คิดมาก ความกังวล เลข 8 ความลุ่มหลง การเสี่ยงโชค กล้าได้กล้าเสีย

โดยรวมแล้วหลักการสำหรับจัดเลขชุด 4 ตัวนี้ไว้ในเบอร์ถือต้นๆหรือกลางๆจะเป็น เบอร์ดี มากครับและตัวเลขที่เป็นคู่มงคลหลักๆก็คือ 15 54 24 42 36 63 78 87 แล้วจะต้องมีตัวเลขเหล่านี้มีไว้ในเบอร์หมดทุกตัวหรือไม่ บอกได้เลยว่าไม่จำเป็นต้องมีทุกตัวก็ได้แต่ถ้าอยากให้ได้ผลที่ดีก็ควรมีไว้อย่างน้อยสองชุดขึ้นไปเพราะว่าเลขคู่แต่ละตัวแต่ละชุดก็มีความหมายที่ส่งผลดีแตกต่างกันออกไป ถ้าเราจะเลือกตัวเลขก็ควรคำนึงว่าเราจะใช้เบอร์นั้นทำอะไรหรือทำธุรกิจไปในทางไหนจะดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น