หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เลขมงคลเสริมดวงความรัก


ในยุคปัจจุบันนี้สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือโทรศัพท์และเมื่อมีโทรศัพท์ก็ต้องมีเบอร์โทรศัพท์ ซึ่งในยุคนี้สิ่งเหล่านี้เข้ามามีบทบาทอย่างมากในชีวิตเรา และถ้าจะเลือกเบอร์สักเบอร์ หลายคนคงมองหา เลขมงคล ก่อนว่าตัวเลขตัวไหนที่เหมาะกับตัวเราและสามารถนำมาเป็บเบอร์โทรของเราได้ และเบอร์นั้นก็ต้องเป็น เบอร์ดี เบอร์มงคล ซึ่งก็มีวิธีดูเบอร์เหล่านี้แตกต่างกันออกไป สำหรับตัวเลขที่เสริมดวงด้านความรัก เราจะมาดูในการเสริมดวงด้านนี้ตามวันเกิดของเรา
  • คนเกิดวันอาทิตย์ เป็นคนที่มีนิสัยใจคอที่ค่อนข้างร้อน ถ้าต้องการเบอร์ไว้คอยเสริมดวงในเรื่องเสน่ห์และความรักเลขที่ควรมีก็คือ เลข 4
  • คนเกิดวันจันทร์ เป็นคนที่มีนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง อ่อนไหวง่าย ถ้าต้องการเบอร์ไว้คอยเสริมดวงในเรื่องเสน่ห์และความรักเลขที่ควรมีก็คือ เลข 7
  • คนเกิดวันอังคาร เป็นคนที่มีนิสัยขี้โมโห อารมณ์ร้อน ถ้าต้องการเบอร์ไว้คอยเสริมดวงในเรื่องเสน่ห์และความรักเลขที่ควรมีก็คือ เลข 5
  • คนเกิดวันพุธ เป็นคนที่ทำอะไรไม่ค่อยรอบคอบ ชอบเอาเปรียบผู้อื่น ถ้าต้องการเบอร์ไว้คอยเสริมดวงในเรื่องเสน่ห์และความรักเลขที่ควรมีก็คือ เลข 8
  • คนเกิดวันพฤหัสบดี เป็นคนที่มีนิสัยเจ้าชู้ชอบมีหลายคู่นอน ถ้าต้องการเบอร์ไว้คอยเสริมดวงในเรื่องเสน่ห์และความรักเลขที่ควรมีก็คือ เลข 1
  • คนเกิดวันศุกร์ เป็นคนที่นิสัยที่ชอบเอาแต่ใจตนเอง เจ้าชู้ ถ้าต้องการเบอร์ไว้คอยเสริมดวงในเรื่องเสน่ห์และความรักเลขที่ควรมีก็คือ เลข 3
  • คนเกิดวันเสาร์ เป็นคนที่นิสัยดุร้าย อารมณ์ฉุนเฉียว ชอบอาฆาตพยาบาท เก็บกด ถ้าต้องการเบอร์ไว้คอยเสริมดวงในเรื่องเสน่ห์และความรักเลขที่ควรมีก็คือ เลข 6
ถ้าเราต้องการเสิรมดวงในด้านความรักแล้วก็ควรมีตัวเลขเหล่านี้อยู่ในเบอร์โทรศัพท์ เพราะตัวเลขเหล่านี้ถือว่าเป็น เลขมงคล ประจำวันเกิดของแต่ละคนที่คอยเสริมดวงทางด้านความรักเป็นหลัก ซึ่งตำแหน่งที่วางในเบอร์โทรนั้นจะวางไว้ในตำแหน่งไหนก็ได้ หรือเราจะเลือกเบอร์ที่มีผลรวมแล้วตรงกับตัวเลขของแต่ละวันเกิดก็ได้ การวางหมายเลขนั้นไม่ตายตัวขอแค่มีตัวเลขเหล่านี้อยู่ในเบอร์มือถือของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น