หน้าเว็บ

วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เลขมงคล ที่เหมาะกับอาชีพ นักกีฬา นักแข่ง


ถ้าเราจะมองหาตัว เลขมงคล ที่เหมาะกับอาชีพการแข่งขัน นักกีฬานั้นว่ามีเลขไหนบ้างที่เป็นมงคลต่ออาชีพนี้ ควรเป็นเลขแบบไหน ซึ่งเราจะพามาดูว่าตัวเลขนั้นจะช่วยอย่างไรบ้างกับอาชีพนี้ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีอาชีพในการแข่งขันหรือการแข่งกีฬา

ตัว เลขมงคล ที่เหมาะกับอาชีพ นักกีฬา นักแข่ง คือ เบอร์ 33 39 93 ซึ่งตัวเลขเหล่านี้บอกถึงแห่งการชัยชนะอย่างแท้จริง โดยเลข 33 ก็บอกถึงความกล้าหาญ การอยากเอาชนะ มีเสน่ห์ในตัวเอง ชอบความตื่นเต้นผาดโผน เลข 39 93 บอกถึงการแข่งขัน เป็นตัวเลขแห่งการแข่งขันอย่างแท้จริง มีชีวิตที่ได้รับการคุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีความกล้าหาญ เด็ดเดี่ยว มุ่งมั่น ซึ่งโดยรวมแล้วตัวเลขเหล่านี้จึงเหมาะอย่างมากกับอาชีพ นักกีฬา นักแข่ง

อย่างไรก็ตามตัว เลขมงคล นี้ก็เป็นเพียงสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจเป็นศิริมงคลแก่เราแต่ถ้าเราอยากก้าวหน้าในอาชีพนี้มากยิ่งขึ้นไปก็ต้องขยันหมั่นฝึกซ้อมเพิ่มความชำนาญให้เก่งยิ่งขึ้นไป โดยตัวเลขเอาไว้เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจเราอาจจะช่วยเราได้ในเรื่องของจิตใจและอาจจะช่วยในเรื่องโชคหนุนนำกับอาชีพเราก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น