หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2559

ความหมาย เลขคู่มงคล 22 ศูนย์รวมแห่งเรื่องอารมณ์ ความรู้สึก

เลขคู่มงคล

ในการเลือก เลขคู่มงคล เพื่อที่จะใช้เป็นเลขใน เบอร์ดี ของคุณนั้น อย่างแรกที่จะต้องคำนึงถึงก็คือ มีจุดประสงค์เพื่อที่จะใช้เสริมดวงในด้านใดให้กับชีวิตของคุณ เพราะเลขทุกตัวมีทั้งด้านที่ดีและด้านที่เสียด้วยกันทั้งนั้น ก็แล้วแต่ว่าเราจะเลือกใช้ให้ถูกต้องและเหมาะสมหรือไม่ เพราะตัวเลขแต่ละตัวนั้นมีพลังแอบแฝงอยู่ในตัวของมันเอง โดยที่เรานั้นก็อาจจะคาดไม่ถึงกับผลกระทบจากตัวเลขร้ายที่เราได้รับมา ดังนั้นแล้วเราจึงควรที่จะเลือกใช้ตัวเลขแต่ละตัวที่มีอยู่อย่างเหมาะสม วันนี้มีความรู้เกี่ยวกับความหมายของ เลขคู่มงคล ที่จะช่วยเป็นประโยชน์ของการตัดสินใจในการเลือกใช้ตัวเลขมงคลให้กับคุณได้

เลขคู่มงคล ตัวเลข 22 เป็นศูนย์รวมแห่งเรื่องอารมณ์ ความรู้สึก สภาวะจิตใจ หากมีอะไรมากระตุ้นแม้แต่นิดเดียวก็จะไม่สามารถควบคุมสภาวะอารมณ์ของตนเองได้อีก สภาวะจิตใจของตัวเลข 22 ก็เปรียบเสมือนน้ำใส ที่สามารถขุ่นมัวได้ทุกเมื่อที่มีสิ่งเจือปน เปลี่ยนแปลงไปตามสิ่งที่เร้ารอบตัว ตัวเลข 22 จึงถูกแทนด้วยความหมายของ ผู้หญิง มีความเป็นห่วงเป็นใยคนอื่นมาก น่ารักอยู่เสมอ ใสๆเปรียบเสมือนเด็กไร้เดียงสา ขาดการมองโลกตามความเป็นจริง และใช้ความรู้สึกในการตอบโจทย์ทุกๆอย่าง ถ้าจะให้ผู้หญิงผู้บอบบางคนนี้ทำงานหนักก็คงจะไม่ไหวทำไม่ได้ จะให้ตัดสินใจอะไรที่ต้องเด็ดขาด จะให้ชี้เป็นชี้ตาย ก็คงจะไม่รอดเนี่ยล่ะ "ตัวเลข 22" ถ้าจะให้พูดถึงงานที่ตัวเลข 22 ทำได้ก็คงจะเป็น งานบริการทุกชนิด งานประสานงาน งานครีเอทีฟ คุณครูเด็กอนุบาล ดูแลสวนดอกไม้ งานประดิษฐ์เล็กๆ ฯลฯ เนื่องจากสิ่งเหล่านี้ไม่ขัดต่อธรรมชาตินิสัยที่เป็นคนน่ารักของเลข 22 เขา สิ่งที่ตัวเลขตัวนี้จะทำไม่ได้ก็คือ งานที่ต้องแข่งขันสูง แย่งชิง วางแผนขบคิด ควบคุมสั่งการ และงานหนัก

สำหรับข้อเสียของ เลขคู่มงคล 22 ข้อเสียที่ผู้ใช้เบอร์นี้ต้องรับไว้ก็คือ “ความไม่มีระบบระเบียบในชีวิต” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใช้เงิน หรือแม้แต่การจัดการกับเวลา เหตุและผล เพราะผู้ที่ใช้เบอร์นี้จะยึดเรื่องอารมณ์ความต้องการของตัวเองเป็นที่ตั้ง ไม่มีการวางแผนการใดๆไม่สามารถใช้กับนิสัยของเขาได้เลย หากถามว่าตัวเลขคู่นี้เป็นตัวเลขที่ดีไหม สามารถตอบได้เต็มปากว่าเป็นตัวเลขที่ดีตัวหนึ่ง เหมาะที่จะใช้เป็นเลขใน เบอร์ดี ของคุณได้ แต่อาจจะมีข้อจำกัดในการใช้ค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็นเพศที่สามารถใช้ได้ก็ควรจะเป็นเพศหญิง หรือแม้แต่การงานที่ทำ ก็ไม่สามารถทำงานที่หนัก หรือมีการแข่งขันที่สูงได้เลย แต่หากข้อจำกัดเหล่านี้ไม่มีปัญหาต่อสิ่งที่คุณต้องการ ก็เชื่อได้ว่าคุณจะมีความสุขเป็นอย่างมากกับตัวเลขคู่นี้อย่างแน่นอน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น