หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559

เบอร์รับโชค แต่ละตำแหน่งบ่งบอกอะไรให้กับคุณได้บ้าง

เบอร์รับโชค

เวลาที่เราคิดจะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เป็น เบอร์รับโชค อาจจะมีด้วยกันหลายปัจจัย บางคนอาจจะโดนทักว่าเบอร์ที่ใช้อยู่ไม่ดี มีเลขร้ายบ้าง มีเลขอัปมงคลบ้าง หรือมีความคิดว่าอยากจะเปลี่ยนมาใช้ เบอร์ดี เบอร์มงคลอยู่แล้ว จนต้องไปนั่งถามผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องศาสตร์ตัวเลข แต่จะมีใครรู้บ้างว่า ตำแหน่งต่างๆใน เบอร์รับโชค สามรถบ่งบอกความหมายอะไรให้กับคุณได้บ้าง วันนี้จะพามาดูว่าในแต่ละตำแหน่งของเบอร์โทรศัพท์มีความหมายอย่างไร เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่าน และคนที่คิดจะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์แสดงให้เห็นว่าเลขแต่ละตัวมีอิทธิพลเกี่ยวข้องกับชีวิตของคนเราได้อย่างไร

เบอร์รับโชค กับความหมายในแต่ละตำแหน่งของเบอร์ โดยปกติแล้วเบอร์โทรศัพท์ที่เราใช้กันอยู่ในปัจุบัน จะมีด้วยกันอยู่ 10 หลัก สำหรับตัวหน้าในเบอร์โทร ( 08,09,06) เป็นพลังมวลชนทั้งประเทศ คือ ส่งพลังให้กับคนทั้งชาติ จะเป็นอะไรใกล้เคียงกันหมด

ตำแหน่งในเบอร์รับโชค

xx-1 2 3 4- 5 6 7 8 ตำแหน่ง คู่ที่ 1 2 3 ตำแหน่งนี้ ถือเป็นความประทับใจแรก (First Impression) ตำแหน่งนี้แสดงถึง บุคลิกภาพภายนอกของเรา เปิดหน้า สิ่งที่คนรอบข้างมองเห็นเรา หน้าตา ท่าทาง การแต่งตัว การพูดจา การแสดงออก เช่น มองว่าเราใจดี เป็นมิตร น่ารัก จะดูดุ ขรึม คล่อง ฉลาด หรือน่าเกรงขาม

xx-1 2 3 - 4 5 6 - 7 8 ตำแหน่ง คู่ที่ 4 5 ตำแหน่งนี้แสดงถึง ความเป็นตัวตนแท้จริงของคุณ สติปัญญา นิสัย ใจคอ ความถนัด ความชื่นชอบ พรสวรรค์พิเศษ จากอดีตจนถึงปัจจุบัน

xx-1 2 3 - 4 5 - 6 7 8 ตำแหน่ง คู่ที่ 6-7 ตำแหน่งนี้ แสดงถึง สิ่งที่คุณจะได้รับในอนาคต มุ่งหวังอยากให้เกิดขึ้น การเก็บเงิน สติปัญญากรบริหารงาน ทั้งเรื่องปัจจจัยภายนอกและปัจจัยภายในตัวบุคคล เช่น โชคลาภ วาสนา การดำเนินชีวิตด้วยสติ การแข่งขันชนะ มีคนอุปถัมป์ เมตตา ค้ำจุน ความสงบในชีวิต หรือ ประสบผลสำเร็จเรื่องการงาน

สุดท้ายแล้วการที่เราจะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เป็น เบอร์รับโชค นั้นไม่จำเป็นต้องฟังจากคนอื่นว่า เบอร์ที่เราใช้อยู่นั้น เป็น เบอร์ดี หรือเบอร์ไม่ดี จะดีหรือไม่ดีขึ้นอยู่กับตัวเราว่าเราพอใจมากแค่ไหน หรือเบอร์นั้นมีประโยชน์ต่อการใช้งานของเรามากเพียงใดนั้นเอง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น