หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2559

วิธีเลือกเบอร์รับโชค เสริมดวงชะตาชีวิต

เบอร์รับโชค

เรื่องของเบอร์โทรหรือเบอร์รับโชคนั้นในปัจุบันนี้ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เลขศาสตร์หรือเบอร์ดีจะส่งผลก็ต่อเมื่อมีการใช้ตัวเลข หรือการใช้เบอร์โทรนั้นๆในการติดต่อสื่อสาร สำหรับเบอร์โทรนั้นเราใช้กันทุกวัน เพื่อติดต่อสื่อสาร เจราจาทางธุรกิจ เบอร์โทรศัพท์จึงเป็นสิ่งที่แสดงความเป็นตัวเราที่ชัดเจนที่สุด ซึ่งนั้นก็คือเบอร์โทรเปรียบเสมือนอีกหน้าหนึ่งที่แสดงความเป็นตัวตนของเรา ฉะนั้นจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากกับการเลือกใช้หมายเลขมงคล ที่จะส่งผลเป็นมงคลต่อชีวิตของคุณ ซึ่งการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เป็นสิ่งที่ง่ายกว่าการที่เราจะเปลี่ยนชื่อให้เป็นมงคลกับชีวิต ซึ่งการเปลี่ยนมีขั้นตอนที่ยุ่งยากมากกว่า ดังนั้นคนจึงให้ความสนใจที่จะเปลี่ยนมาใช้เบอร์โทรศัพท์เป็นเบอร์รับโชคมากกว่านั้นเอง

มาถึงการเลือกใช้เบอร์รับโชค ตามหลักของเลขศาสตร์เบอร์ดี อย่างแรกเลยคือให้ดูที่ผลรวมของตัวเลขทั้งหมด เพราะผลรวมเปรียบเสมือนบทสรุปของชีวิตเจ้าของเบอร์ เลขที่เรียงกันนั้นหมายถึงชีวิตที่ต้องเจอต้องพบ โดยเหตุการณ์จะเรียงกันไปจากซ้ายไปขวา ถามว่าทำไมเหตุการณ์ถึงต้องเรียงจากซ้ายไปขวาเพราะว่าเวลาเรากดเบอร์จะกดจากซ้ายไปขวา จึงได้นำส่วนนี้มาเปรียบเทียบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เลขศาสตร์ในเบอร์โทรที่จะส่งผลชัดเจนที่สุดคือเลขสองตัวหลัง เลขสองตัวหลังนี้ควรเป็นเลขมงคล เพราะโดยปกติแล้วคนมักจำเลขสองตัวหลังมากกว่าเลขอื่น เลือกยังไง วิธีง่ายๆ ให้เรามองเลขโดยรวมว่าเลขเรียงสวยเป็นหมายเลขมงคล หรือไม่ เลขสวยหรือหมายเลขมงคล คือเลขที่จับคู่กันแล้วเรียงต่อ ๆ กันแล้วส่งผลในด้านดี ให้เรามองเลขเป็นคู่ ๆ ผสมต่อกันไป เพราะในบรรดาตัวเลขทั้งหมดมีทั้งเลขดีและเลขเสียแตกต่างกันไป

และเลขคู่ต้องห้ามที่ไม่ควรใช้เป็นเบอร์รับโชค คือ เลข 12, 21, 13, 31, 34, 52, 27, 72, 28, 82, 37, 73, 67, และ 76 และเลขสองตัวท้ายก็เป็นแรงขับเคลื่อนของเบอร์ แทนบุคลิกนิสัยของเจ้าของเบอร์ บทสรุปของเหตุการณ์ต่างๆ ควรเป็นเลขมงคลหรือเลขคู่มิตรที่เสริมกัน หลักๆแล้วห้ามบวกได้ 13, 12 เพื่อไม่ให้เลขในเบอร์ส่งผลเพี้ยน หลักในการเปลี่ยนเบอร์รับโชคคือต้องเรียงตามลำดับความสำคัญ ผลรวมมงคลที่ต้องระวังอิทธิพลเสียแอบแฝงคือเลข 46, 55, และ 64 สำหรับการเลือกเบอร์รับโชค การเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ก็เปรียบกับเหมือนเป็นจุดเริ่มต้นว่าเราจะเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้น โดยการใช้เบอร์ดีเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวของจิตใจ และเพิ่มความเป็นมงคลให้กับชีวิต...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น