หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2559

ความหมาย เลขศาสตร์ 67 เลขแห่งความผิดหวัง ไม่สมหวังในเรื่องความรัก

ถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มีความรักอยู่ในตอนนี้ ก็คงจะอยากให้ความรักที่มีอยู่เป็นความรักที่ยั่งยืน เชื่อได้ว่าคงจะไม่มีใครที่จะอยากผิดหวังจากเรื่องความรัก วันนี้มีอีกหนึ่ง เลขศาสตร์ เป็นตัวเลขที่ส่งผลในเรื่องความรักที่ไม่สมหวังชัดเจนมาก ไม่เหมาะที่จะนำไปใช้เป็นเลขในเบอร์โทรศัพท์ เบอร์ดี และเบอร์มงคลของคุณ นั่นก็คือ ตัวเลข 67
เลขศาสตร์

แล้วตัวเลข 67 จะส่งผลให้ความรักของคุณไม่สมหวัง ทำให้ความรักของคุณผิดหวังจริงหรือไม่ แล้วจะมีเรื่องอื่นที่ไม่ดีส่งผลต่อชีวิตของคุณอีกหรือไม่ ตามดูความหมายของ เลขศาสตร์ 67 กันได้เลย

ความหมาย เลขศาสตร์ 67 เลขแห่งความผิดหวัง ไม่สมหวังในเรื่องความรัก โดยตามความหมายแล้ว เลขศสาตร์ 67 หมายถึง ความผิดหวัง ความแตกร้าว เป็นเลขที่ต้องระวัง ควรหลีกเลี่ยง เป็นเลขคู่อริ ดาวศุกร์ 6 ที่ถูกทำร้ายจากดาวเสาร์ 7 ทำให้ชีวิตรักต้องผิดหวัง ไม่เป็นอย่างที่คิดฝันไว้ และยังเป็นเลขที่บวกกันได้ 13 หมายถึงหนทางแห่งหายนะ การสูญเสีย ชีวิตที่ต้องโดดเดี่ยว โดนแรงกระทบจากเจ้ากรรมนายเวร ให้ต้องทรมานผิดหวังเสียใจอย่างรุนแรงจากความรัก ต้องเสียน้ำตาให้กับความรัก เจอคนรักที่ไม่จริงใจ คู่รักทำให้ผิดหวังเสียใจอยู่ตลอดเวลา หาความสุขจากความรักไม่ได้เลย เป็นคู่เลขที่ส่งผลให้ทุกข์ทรมานจากความรัก นอกจากจะส่งผลในเรื่องของความรักโดยตรงแล้ว เลขดังกล่าวยังส่งผลเสียในเรื่องของสุขภาพ การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอที่เกิดจากการคิดมาก ชีวิตมีความเครียดและความกดดัน กลายเป็นโรคซึมเศร้า

เลขศาสตร์ 67 จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลขร้ายที่ควรจะหลีกเลี่ยง ไม่ควรจะใช้เป็นตัวเลขใน เบอร์ดี เบอร์มงคลเด็ดขาด ถ้าไม่อยากที่ให้ชีวิของคุณมีแต่ความทุกข์ ความผิดหวัง ในแบบที่คุณจะหาความสุขไม่ได้กับการใช้ชีวิตของคุณเลย แต่ตัวเลขก็ไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิต สิ่งสำคัญที่จะทำให้ความรักของคนสองคนยืนยาวได้ ก็ต้องมาจากความเข้าใจ การยอมรับในข้อเสียของการและกัน การพูดจาเพื่อสร้างความเข้าใจ หาข้อตกลงซึ่งกันและกันจึงเป็นสิ่งที่จะทำให้ความรักสมหวังแน่นอน..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น