หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ซื้อเบอร์โทรศัพท์ในราคาเท่าไรดี


หลายๆคนคงเคยถามว่า จะซื้อ เบอร์โทรศัพท์ แบบไหนดีและซื้อเบอร์ในราคาเท่าไร บอกเลยว่าเบอร์นั้นจะแพงจะถูกไม่ได้ต่างกันมาก สิ่งที่สำคัญอยู่ที่ว่าต้องวางเบอร์นั้นดีและเหมาะกับอาชีพการงานและเรื่องที่ต้องการเน้นเป็นพิเศษเช่น ความรัก การเงิน การงาน ฯลฯ ส่วนในราคานั้นให้ซื้อตามที่เราสบายใจ

สำหรับคนเราแล้วใช้เงินไม่เหมือนกัน หรือถ้าคิดไม่ออกให้มองไปที่มือถือก็ให้ซื้อในราคาใกล้ๆมือถือที่เราใช้ก็ได้ มือถือเครื่องละหมื่นสองหมื่นใช้ไปสองปีราคาตกจนไม่อยากจะขายกันเลย แต่ในส่วนของ เบอร์โทรศัพท์ ราคาไม่ตกบางทีขึ้นอีกต่างหาก เบอร์ดี นี้ซื้อแล้วใช้ได้ทั้งชีวิต โดยรวมที่สำคัญราคาไม่จำเป็นเท่าไรในกาเลือกซื้อเบอร์มือถือ แต่เราควรเลือกเบอร์ในทางที่จะให้เราได้รับผลประโยชน์สูงสุดต่อเราในการใช้ชีวิตประจำวัน

ในอีกเรื่องที่มีผลต่อราคาของ เบอร์โทรศัพท์ นั่นก็คือความแรงของเบอร์ตามกลุ่มอาชีพ หากเบอร์นั้นเป็นเบอร์นักการเมือง เบอร์ผู้มีอำนาจ หรือเบอร์มหาเศรษฐีก็จะมีราคาแพงขึ้นมาหน่อย แต่ทั้งนั้นทั้งนี้แล้วคือเราซื้อเบอร์ให้เหมาะสมกับฐานะและความสบายใจและสุขใจเป็นสำคับโดยไม่ต้องไปคำนึงถึงผู้อื่นควรยึดตัวเราเองเป็นหลัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น