หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เบอร์ดีทำไมถึงแพง


ชื่อก็บ่งบอกถึงความแพงที่คนใช้ เบอร์สวย เบอร์ดี เบอร์มงคล จะต้องรวย มีฐานะดีแน่นอน เพราะการที่จะหาเลขระดับนี้มาใช้คนมีเงินน้อยอย่าได้คิดเลย นอกเสียจากจะรู้จักใกล้ชิดกับคนที่หาเบอร์ประมาณนี้ได้ ระดับความสวยของเลขนั้นก็แพงแล้ว ถ้าเป็นกลุ่มที่ไม่มีคู่เสียเลยซึ่งเราจะเรียกว่า เบอร์มงคล ยิ่งแพงจนคนปกติธรรมดาจับต้องได้ยาก

กลุ่มเลขเบอร์ตองทั้งหลายที่เน้นจำง่ายนำมาเป็นเบอร์ที่ใช้ติดต่อลูกค้าได้ดี จัดเป็นกลุ่ม เบอร์สวย เบอร์ดี ที่หาซื้อได้ทั่วไปในราคาที่ไม่สูงมากนักแต่ถ้าเป็นประเภทเบอร์โฟว์ หรือ 4 ตัวติดยิ่งสวยและจำง่ายแต่ราคาจะสูงกว่าแบบแรกเยอะหลายเท่า ในตลาดยังมีการแบ่งระดับของเลขอีกด้วย ถ้าเป็นตอง 999 หรือโฟว์ 9999 ก็เป็นที่นิยม ผู้คนหาซื้อมาใช้กันอย่างแพร่หลายถ้าไม่มีคู่เสียเลยใน 7 หลักนับจากท้าย จะเรียกว่าเป็น เบอร์สวยก็ได้เพราะความหมายส่วนใหญ่จะเป็นในแนวทางสิ่งศักดิ์สิทธ์คุ้มครอง แต่ก็มีข้อที่ต้องระวังเพราะการที่เลข 9 ซึ่งเราใช้แทนความหมายของ เทวดา สิ่งศักดิ์สิทธ์ เยอะมากจนเกินไปก็มีผลกระทบในเรื่องของการเข้าสังคมเหมือนกันจากหลายตำราบ่งบอกว่า คิดแปลกคิดต่าง ไม่เหมือนคนทั่วไป อาจจะทำให้คุณผู้ใช้มีปัญหาในการสื่อสารในสังคมได้

อย่างไรก็ตามเบอร์สวย เบอร์ดี นั้นบางเบอร์อาจจะไม่ได้แพงเสมอไปขึ้นอยู่กับเราว่าจะนำเบอรืไปใช้ในประโยชน์ด้านไหน เบอร์สวย ก็มีอยู่หลายเบอร์ในตลาดที่มีราคาไม่แพงนักหาซื้อได้ไม่ยาก เราควรพิจารณาให้ดีว่าคุ้มค่ากับการใช้ของเราหรือไม่เพราะเบอร์จำพวกประเภทนี้ จะให้สวย จะดี ก้ขึ้นอยู่กับผู้ใช้เองและวิธีการดูเลขสวยของแต่ละคนด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น