หน้าเว็บ

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เลือกเบอร์ดีอย่างไร ตัวเลขทุกตัวมีทั้งดี และ เสีย


ไม่มีเลขใดดีทุกด้าน เหล่าบรรดาตัวเลขทุกตัวมีทั้งมุมที่ดี และมุมที่เสีย การเลือกใช้ เบอร์ดี จึงควรตระหนักถึงผลที่จะตามมาว่าตัวผู้ใช้นั้นรับได้หรือไม่ จะส่งผลกระทบกับการใช้ชีวิตประจำวัน หรือในสังคมหรือไม่ เรื่องราวเหล่านี้เป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องนำมาคิด วิเคราะห์ ไม่มีเลขใดไม่มีมุมเสีย มีแต่ว่าเราจะรับมุมเสียเหล่านั้นว่า รับได้ หรือรับไม่ได้

หรือแม้กระทั่งจะต้องมองหาจุดเด่น จุดด้อย เพื่อที่จะได้สามารถหาเลขที่เหมาะสมกับผู้ที่จะใช้ เบอร์ดี นั้นๆได้อย่างลงตัว เพื่อเป็นจุดที่เหมาะสมและสมดุลที่สุดกับผู้ใช้ หรือให้ตรงกับตัวตนมากที่สุดนั่นเอง ยกตัวอย่าง เลข 2 ความหมายของเลข 2 คือ อ่อนหวาน เรียบร้อย น่ารัก น่าเอ็นดู ผู้ที่มีเลข 2 ในเบอร์มือถือ มันจะหน้าเด็ก แลดูอ่อนเยาว์ แต่ถ้าหากเลข 2 ไปปรากฏอยู่ในเบอร์มือถือของคุณสุภาพบุรุษ ตัวเลข 2 ก็จะไปลดความแข็งกร้าวของคุณผู้ชายลง กิจกรรมต่างๆก็อาจจะเปลี่ยนไป เช่น มีการดูแลตัวเองมากขึ้น เอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น รักสบาย ทาครีมบำรุงผิว ทาครีมกันแดด ถ้ามีเลข 2 มากกว่า 1 ตัวในเบอร์มือถือของคุณสุภาพบุรุษ ก็จะส่งผลให้ ใจอ่อน อ่อนไหวง่าย โลเล ในบางคนพบว่า ดราม่าเก่งอีกด้วย

ดังที่ได้กล่าวมาแล้วว่าตัวเลขทุกตัวมีทั้งด้านดี และด้านที่แย่ การเลือก เบอร์ดี จึงควรเลือกไปตามความต้องการของผู้ใช้ ก็จะตอบโจทย์ได้ดีที่สุด ไม่มีเบอร์ใดดีที่สุด มีแต่เบอร์ที่เหมาะสมกับเรา ณ ขณะช่วงเวลานั้นๆ เช่น ทำธุรกิจค้าขายสินค้าบนโลกอินเตอร์เน็ต ก็คงจะหนีไม่พ้นเลข 9 ที่เป็นเลขนำสมัย นำมาผสมกับเลข 4 ซึ่งหมายถึงเจรจา ค้าขาย เราก็ควรที่จะมีเลข 49 ในเบอร์มือถือที่ใช้ติดต่อในการทำธุรกิจนั้นด้วย เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น