หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เลือกเบอร์มือถือที่ดีอย่างไร


เมื่อเราจะเปลี่ยน เบอร์มือถือ ควรจำไว้ว่าเลขดีอาจไม่สวย เลขสวยอาจไม่ดี ตัวเลขที่เรียงกันอยู่บนมือถือ 7 ตัวนั้น มีความสำคัญทุกตัว โดยเฉพาะ 2 ตัวที่ปิดท้าย ไม่นับ 3 ตัวแรก (08x) และไม่สนใจ ผลรวม ซึ่งเป็นตัวเลขที่ มองไม่เห็นเพราะตัวเลขที่ โชว์อยู่บนมือถือ มีพลังตามหน้าที่ของเค้าอยู่แล้วหากเป็นเลขที่ไม่ดี ยิ่งน่ากลัวยิ่งกว่า

มีเลขมือถือนับผลรวมได้ 36 ความรักจะต้องสดชื่นแจ่มใสแต่ชีวิตจริง เพื่อนคนนี้ไม่มีแฟนทั้ง ๆ ที่ตอนเรียนหนังสือเป็นดาวโรงเรียนด้วยซ้ำเพราะเค้ามีตัวเลข 06 กระเป๋าแบนแฟนทิ้ง ที่โชว์อยู่ เบอร์บนมือ ที่บ่งบอกได้ว่า ความรักไม่ดี การเงินไม่ดี เนื่องจากการพลังงานของหมายโทรศัพท์ส่งผลค่อนข้างรุนแรง หมายเลขที่ผู้พยากรณ์นำมาให้พิจารณานี้ ได้ถูกเลือกสรรมาแล้ว ว่าเป็น เบอร์ดี ซึ่งหลักการพิจารณาเลือกเบอร์มือถือที่เหมาะสมกับตัวท่านก็คือ ตั้งสติใตร่ตรองถึงสิ่งที่ท่านพึงประสงค์ ว่าท่านต้องการอะไรในชีวิตบ้าง เช่น การงาน การเงิน ความรัก การค้า ตำแหน่งหน้าที่ ความสามารถในด้านใดๆ เลือกเลขตามความหมายที่ท่านต้องการ โดยไม่ต้องสนใจในเรื่องผลรวม ที่เป็นตัวเลขที่มองไม่เห็น เปอร์เซ็นต์ต่าง ๆ ซึ่งเป็นเพียงการประเมินว่า มีเลขคู่ดีตามที่ตั้งค่าไว้กี่คู่แต่ความหมายอาจไม่ใช่ในสิ่งที่เราต้องการคะแนนต่าง ๆ เพราะค่าของคะแนน เป็นเพียงการเพิ่มมูลค่าทางการค้า และสามารถเปลี่ยนแปลงได้ หากเบอร์นั้น ย้ายจากเว็ปหนึ่งไปยังอีกเวปหนึ่ง

โดยขอให้มั่นใจได้ว่าตัวเลขที่มีอยู่ใน เบอร์มือถือ นั้นยังสามารถทำนายชีวิตได้อย่างแม่นยำตัวเลขที่ถูกเปลี่ยนแปลงแล้ว ก็จะนำพลังด้านดีมาสู่ชีวิตเราได้เช่นกัน ดังนั้นเราจะเลือกเบอร์สักเบอร์เราก็ควรคำนึงปัจจัยในการดำรงชีวิตของเราและในด้านต่างๆที่เราได้รับผลประโยชน์มากที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น